Du Lịch Nha Trang Đà Lạt hè khuyến mãi 2015 với nhiều chương trình du lịch hấp dẫn mang đến cho du khách những trãi nghiệm mới mẻ và thú vị nhất

Du lịch Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Cần Thơ lễ 30/4 ( - 29%)

Tour Du Lịch Châu Đốc – Hà Tiên – Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ (6N5Đ) Lễ 30/4

Tour Du Lịch Châu Đốc – Hà Tiên – Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ (6N5D, Đi Xe Về Xe)Icon-Summer-Small Thời gian: 6 ngày 5 đêm
Icon-Summer-Small Phương tiện: Xe du lịch
Icon-Summer-Small Khởi hành: Theo yêu cầu
Icon-Summer-Small Giá: 4.495.000 VNĐ
Icon-Summer-Small 
Khởi hành từ Sài Gòn
Mũi Cà Mau

Du lịch miền Tây ngày nay dường như càng lúc càng thu hút du khách khắp nơi bởi về miền sông nước bình dị này, ai cũng tìm được cho mình một khoảng không gian yên lành, nhẹ nhàng, xa khỏi sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống phố thị đầy bon chen áp lực. Trong chùm tour hè 2014, VNTOUR giới thiệu đến du khách gần xa yêu miền tây một hành trình khá thi vị là tour du lịch Châu Đốc – Hà Tiên – Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ 6 ngày 5 đêm khởi hành hàng tuần, chắc chắn du khách sẽ có được một chuyến khám phá thưởng ngoạn tuyệt vời và rất ý nghĩa mà không phải hành trình nào cũng có thể mang lại.
NGÀYLỊCH TRÌNHĂN UỐNG
1Sài Gòn – Đồng Tháp – Long Xuyên – Châu Đốc: Rừng tràm Trà Sư, Tây An Cổ Tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Miếu Bà Chúa Xứ  – tự do tham quan chợ đêm Châu Đốc. Nghỉ đêm Châu Đốc.Ăn 03 bữa
2Châu Đốc – Tịnh Biên – Hà Tiên: biển Mũi Nai, Núi Bình San, Lăng Mạc Cửu, Thạch Động, Chùa Phù Dung – tối tự do tham quan chợ đêm Hà Tiên. Nghỉ đêm Hà Tiên.Ăn 03 bữa
3Hà Tiên: Hòn Chông, Chùa Hang, Hòn Phụ Tử – Cà Mau. Nghỉ đêm Cà Mau.Ăn 03 bữa
4Cà Mau: Năm Căn, Mũi Cà Mau – Bạc Liêu. Nghỉ đêm Bạc Liêu.Ăn 03 bữa
5 Bạc Liêu: Nhà công tử Bạc Liêu, Khu lưu niệm cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu, Phật Bà Nam Hải, Chùa Xiêm Cán – Sóc Trăng: Chùa Chén Kiểu, Chùa Dơi, Chùa Đất Sét – Cần Thơ: tham quan chợ đêm Tây Đô, du thuyền sông Hậu nghe đờn ca tài tử. Nghỉ đêm Cần Thơ. Ăn 03 bữa
6 Cần Thơ: chợ nổi Cái Răng, KDL Mỹ Khánh – Vĩnh Long – Sài Gòn. Tiễn đoàn.Ăn 02 bữa
GIÁ TOUR DÀNH CHO KHÁCH ĐOÀN
KHỞI HÀNHTheo yêu cầu
GIÁ TOUR4.495.000 VNĐ

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT
      Ngày 1: SÀI GÒN – MỸ THO – LAI VUNG – CHÂU ĐỐC
Sáng: Xe và hướng dẫn viên của VNTOUR đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi An Giang. Hành trình sẽ qua Long An – vùng đất có đặc sản rượu Gò Đen; gạo thơm Bến Lức nổi tiếng, đến Mỹ Tho, đoàn dừng chân dùng điểm tâm rồi tiếp tục lên đường. Đến Đồng Tháp, du khách có ít phút dừng lại nghỉ ngơi và có dịp thưởng thức nem Lai Vung nức tiếng. Qua phà Vàm Cống, đến Long Xuyên là đoàn đã đến địa phận An Giang, thêm vài chục cây số nữa là đoàn đã đến Châu Đốc, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: đoàn khởi hành đi thăm Rừng tràm Trà Sư – rừng tràm rộng hơn 800ha nơi có những loại động thực vật quý hiếm trong đó có nhiều loài quý hiếm được ghi vào sách đỏ Việt Nam. Thưởng ngoạn vẻ đẹp của rừng tràm theo chuyến đò rẽ nước phủ đầy bèo tấm như làn sóng xanh mát dập dìu, có lẽ là một trải nghiệm khó quên với bất kỳ ai. Sau khi tham quan rừng tràm, đoàn sẽ tiếp tục hành trình ghé thăm Chùa Tây An đã nhiều tuổi, Lăng Thoại Ngọc Hầu khá nổi tiếng và Miếu Bà Chúa Xứ rất linh thiêng. Sau khi tham quan, khách tự do khám phá Châu Đốc, tự do tham quan chợ đêm thưởng thức những món ngon mang đậm hương vị Châu Đốc hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.
Rừng Tràm Trà Sư
      Ngày 2: CHÂU ĐỐC – HÀ TIÊN
Sáng: sau khi dùng bữa sáng, đoàn trả phòng khách sạn và lên đường đi Hà Tiên. Trên đường đi ghé thăm chợ Tịnh Biên, chợ biên giới khá sầm uất náo nhiệt của miền sông nước. Tiếp tục hành trình, du khách có dịp dừng chân nghỉ ngơi ở Châu Lang Xà Tón thưởng thức thốt nốt thanh mát – đặc sản của An Giang. Đường dẫn du khách đến Hà Tiên của Kiên Giang sẽ có đoạn đi dọc theo kênh Vĩnh Tế – con kênh được đào song song với đường biên giới Việt Nam – Campuchia, dài gần 100km, niềm tự hào của miền sông nước với những giá trị lớn lao về giao thông, phát triển kinh tế của miền đất này. Đến Hà Tiên, khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
Chiều: đoàn đi tắm biển ở bãi biển Mũi Nai, có dịp thưởng ngoạn cảnh biển Hà Tiên với những làn gió nhẹ, sóng êm và bờ cát khá đặc biệt có màu cát nâu rất đặc trưng. Sau khi tắm biển, du khách đến thăm Núi Bình San, tham quan Lăng Mạc Cửu, có dịp biết thêm nhiều chi tiết liên quan đến dòng họ Mạc với những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng nên mảnh đất Hà Tiên tươi đẹp. Rời Lăng Mạc Cửu, đoàn ghé thăm Chùa Phù Dung nằm ngay chân núi Bình San. Chùa có kiến trúc đơn giản nhưng luôn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc nơi khách tham quan bởi quang cảnh chung quanh làm Chùa đã yên tĩnh càng trở nên trầm mặc hơn trong không gian thiên nhiên rộng lớn kỳ vỹ của Bình San. Ngoài Chùa Phù Dung, đoàn còn ghé thăm Thạch Động gắn với câu truyện cổ tích trong dân gian Thạch Sanh – Lý Thông mà dường như ai cũng biết khá rõ. Đoàn nghỉ đêm ở Hà Tiên.
Lăng Mạc Cửu
      Ngày 3: HÀ TIÊN – CÀ MAU
Sáng: sau khi dùng bữa sáng, khách trả phòng và đi tham quan Hòn Chông, khu di tích danh thắng nổi tiếng của Hà Tiên. Du khách sẽ có dịp ghé đến Chùa Hang độc đáo, để vừa ngoạn cảnh vừa cầu an. Từ đây, du khách cũng có thể ngắm được Hòn Phụ Tử ở rất gần, cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp độc đáo của Hòn Phụ Tử – một trong những biểu tượng của Hà Tiên bao nhiêu năm.
Chiều: Đoàn rời Hà Tiên đi Cà Mau theo đường quốc lộ 63 qua Rạch Sỏi, qua phà Xẻo Rô Tắc Cậu, Miệt Thứ. Đến Cà Mau, du khách cảm nhận cuộc sống khá bình lặng đơn sơ ở nơi này cùng với những người dân chân chất đôn hậu. Đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan Cà Mau khi về tối.
Hòn Phụ Tử
      Ngày 4: CÀ MAU -  BẠC LIÊU
Sáng: Khách dùng bữa sáng, sau đó đi Năm Căn, đón cano đi qua sông Cửa Lớn, Rạch Tàu đến với Mũi Cà Mau – vùng đất cực Nam của tổ quốc. Có lẽ không có gì xúc động cho bằng khoảnh khắc đặt chân lên khu vực đặt cột mốc tọa độ quốc gia và biểu tượng của Mũi Cà Mau, nơi tưởng chừng xa xôi nhất nhưng lại khá gần gũi thân thương trong không gian sống bình dị của người dân nơi này.
Chiều: Đoàn rời Cà Mau đi Bạc Liêu – miền đất gắn với nhiều câu chuyện khá thú vị về chàng công tử Bạc Liêu, trong đó có giai thoại được dân gian thêu dệt là đốt tiền nấu chè đậu xanh mà có lẽ ai cũng từng nghe qua. Đến Bạc Liêu, khách nhận phòng, nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Bạc Liêu về đêm.
Năm Căn - Cà Mau
      Ngày 5: BẠC LIÊU – CẦN THƠ
Sáng: Đoàn dùng bữa sáng và đi tham quan nhà Công tử Bạc Liêu vừa mang chút ảnh hưởng kiến trúc thời Pháp, vừa có nét đặc trưng riêng trong kiến trúc của người Nam Bộ, với những hiện vật trưng bày hãy cón đó, thể hiện nếp sống của một tầng lớp trong xã hội ở miền Tây ngày trước. Rời nhà Công tử Bạc Liêu du khách đến thăm Khu lưu niệm cố nhạc sỹ Cao Văn Lầu, viếng Chùa Phật Bà Nam Hải, Chùa Xiêm Cán.
Chiều: Đoàn rời Bạc Liêu đi Sóc Trăng, trên đường ghé thăm Chùa Chén Kiểu, đến Sóc Trăng đoàn sẽ thăm Chùa Dơi, Chùa Đất Sét nổi tiếng với hàng ngàn pho tượng bằng đất sét, cùng bốn đôi nến cực lớn trong đó có một cặp nến nhỏ hơn cháy sáng ngày đêm từ bao nhiêu năm nay…Sau khi thăm Chùa, đoàn rời Sóc Trăng, tiếp tục lên đường qua Hậu Giang đến Cần Thơ, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tối đến đoàn thăm chợ đêm Tây Đô náo nhiện bên Bến Ninh Kiều thơ mộng, sau đó lên thuyền du ngoạn sông Hậu và nghe đờn ca tài tử cải lương – với những giai điệu đầy chất thơ, ngọt ngào và rất trữ tình. Khách nghỉ đêm ở Cần Thơ.
Nhà Công Tử Bạc Liêu
      Ngày 6: CẦN THƠ – SÀI GÒN
Sáng: Du khách trả phòng, dùng bữa sáng rồi lên đường đi thăm chợ nổi Cái Răng – chợ nổi tiêu biểu của Cần Thơ nói riêng cà miền Tây nói chung. Khi tham quan, du khách sẽ khám phá nhiều điều thi vị với những ghe hàng chủ yếu là trái cây di động trên sông. Thuyển sẽ tiếp tục đưa khách đến khu du lịch Mỹ Khánh, tham quan vườn cây trái xanh tốt, khu vực làm bánh tráng, nấu rượu,…Đoàn nghỉ ngơi, dùng bữa trưa lại khu du lịch với những món ăn ngon của miền Tây như cá lóc nướng ống tre, chuột quay lu, lẩu đồng quê,…
Chiều: Đoàn rời khu du lịch Mỹ Khánh, lên đường về Sài Gòn trên đường đi khách sẽ đi qua cầu Cần Thơ, sau đó qua cầu treo Mỹ Thuận nổi tiếng. Về đến Sài Gòn, VNTOUR chia tay khách và hẹn gặp lại trong hành trình kế tiếp vào một ngày gần nhất.
- Tư vấn nhiệt tình, miễn phí
– Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
– Cam kết dịch vụ chất lượng cao
– Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
Hotline: 091.609.6264 – 0919.50.79.50

ĐIỀU KIỆN

GIÁ TOUR BAO GỒM:
Icon-Sun-Small Phương tiện vận chuyển trong tour với xe đời mới, máy lạnh
Icon-Sun-Small Khách sạn : tiêu chuẩn 2-3 khách/ phòng, đầy đủ tiện nghi
+ Tiêu chuẩn :
ICON-Hotel-Small Khách sạn Châu Đốc : Bến Đá Núi Sam, Á Châu, Châu Phố, Hoàng Mai, Đông Nam, hoặc khách sạn tương đương
ICON-Hotel-Small Khách sạn Hà Tiên : Hà Tiên, Ánh Vân, Hải Phượng, Anh Tú, hoặc khách sạn tương đương
ICON-Hotel-Small Khách sạn Cà Mau : Ánh Nguyệt, Hải Châu, BEST CM, hoặc khách sạn tương đương
ICON-Hotel-Small Khách sạn Bạc Liêu : Bạc Liêu, Công Tử Bạc Liêu, hoặc khách sạn tương đương
ICON-Hotel-Small Khách sạn Cần Thơ : Holiday, Hậu Giang, Tây Nam, Ninh Kiều, hoặc khách sạn tương đương
+Khách sạn 4 sao :
ICON-Hotel-Small Khách sạn Hà Tiên : River
ICON-Hotel-Small Khách sạn Cần Thơ: Ninh Kiều 2, Golf Cần Thơ, Vạn Phát 1, hoặc khách sạn tương đương
ICON-Hotel-Small Khách sạn Châu Đốc, Cà Mau, Bạc Liêu : khách sạn tiêu chuẩn
Icon-Sun-Small Vé vào cổng tham quan theo chương trình.
Icon-Sun-Small Ăn uống theo chương trình tour. ( điểm tâm sáng, Ăn trưa và chiều gồm cơm 4 món, đổi món thường xuyên theo ẩm thực của địa phương)
Icon-Sun-Small Hướng dẫn viên theo suốt chuyến.
Icon-Sun-Small Nước uống đóng chai tiêu chuẩn 1 chai/ khách, khăn lạnh, quà tặng nón du lịch
Icon-Sun-Small Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 20.000.000VNĐ/ trường hợp.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
ICON-not Ăn uống ngoài chương trình, giặt ủi và chi phí cá nhân.
ICON-not Chi phí vui chơi cá nhân, Phụ thu, Chi phí dùng hải sản.
ICON-not Chi phí ăn sáng cho trẻ dưới 5 tuổi.
ICON-not Chi phí nâng hạng phòng khách sạn.
ICON-not Những chi phí không có trong mục Bao gồm.
ICON-not Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe. Phụ phí với người nước ngoài hoặc Việt kiều.
LƯU Ý:
arrow Chương trình tham quan có thể thay đổi về thời gian đón hoặc tiễn cho phù hợp với đoàn, những thay đổi này sẽ được thống nhất giữa HDV và trưởng đoàn.
arrow Trẻ em đi cùng:
greycircle Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống – cha mẹ tự lo. Trẻ thứ 2 phải mua 50% vé tour : Bé ngồi xe, ăn và ngủ ghép với cha mẹ.
greycircle Trẻ từ 5 đến dưới 11 tuổi, giá vé tour bằng 50% giá vé tour của người lớn: Bé có suất ngồi, ăn, tham quan theo chương trình với cha mẹ nhưng không có xuất ngủ và ngủ chung với cha mẹ. Bé thứ 2 phải mua 100% vé tour.
greycircle Trẻ từ 11 tuổi trở lên, giá vé tour bằng 100% giá vé tour người lớn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét